Sản phẩm cột phân cách inox thường dùng tại các sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất là sản phẩm do công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh cung cấp và bảo dưỡng bảo hành.
Cột phân cách hay còn là cột phân luồng inox được dùng để phân làn lối đi cho hành khách tạo lối đi di động tiện lợi để hành khách làm thủ tục xuất cảnh một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.
Sản phẩm được sử dụng nhiều tại sân bay Nội bài và sân bay Tân Sơn Nhất, ngoài việc sử dụng cột phân cách inox trong sân bay, sản phẩm còn được sử dụng nhiều tại các quầy bán vé rạp chiếu phim hoặc sân bóng đá.
Cột phân luồng inox, cột ngăn sân bay, cột chắn inox giá rẻCột phân cách dây căng
Một tên gọi khác của cột phân cách inoxcột ngăn inox bạn sẽ bắt gặp tại các bảo tàng nghệ thuật, khu trưng bày sản phẩm mới, giới thiệu sản phẩm như giới thiệu ô tô, triển lãm nghệ thuật điêu khắc...
Cột phân cách inox được chia làm 2 loại chính đó là cột phân cách inox dây căng, và cột phân cách inox dây chùng. Giới thiệu sản phẩm cột phân cách inox dây căng chuyên dùng trong sân bay.
Một số tính năng cơ bản của sản phẩm
Cột phân cách inox dây căng ( Cột chắn inox dây căng )  bao gồm  ( thân cột, chân đế, nắp đế, và hộp dây căng ) dễ dàng thao tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản, giá hợp lý, bảo hành nhanh nhất, bền với thời gian bởi chất lượng inox 304 không gỉ luôn sáng bóng.

- Thân cột : Được làm từ inox 304 trắng hoặc inox mạ vàng, hoặc thép phun sơn tĩnh điện, chiều cao của cột 850mm, đường kính thân cột chắn 63mm

- Chân đế : Được đúc chắc chắn có lỗ để nối vít giữa chân đế và thân cột, dưới đế có đệm cao su giúp bám chắc với bề mặt đặt cột chắn và không tạo tiếng ồn, đường kính đế 350mm

- Nắp đế : Được làm từ inox 304 hoặc inox mạ vàng dùng làm nắp đế, bề mặt sáng như gương bền với thời gian

Cột chắn inox trắng dây đỏ dài 5mCột chắn inox trắng dây đỏ

Hộp dây căng : Có chiều dài 1800mm, nhiều màu như đỏ, xanh, sọc vàng..., có thể in logo thương hiệu công ty lên dây căng, hộp dây dễ dàng tháo lắp và thay thế

Khối lượng của cột : 6,5kg -  Size: (Ø)63mm x (H)900mm

- Nhãn hiệu : Paloca

- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm cột phân cách. cột chắn inox, cột ngăn inox sân bay chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ Hotline : 19006829 để được tư vấn về sản phẩm.