Thiết bị giao thông

Thùng rác nhựa 660 lít giá rẻ

Mã sản phẩm: A0004
Đánh giá: 4.5 của 532 khách

Miền Bắc0981.228.766
Miền Nam0912.026.829

Sản phẩm thuộc danh mục: Thùng rác công nghiệp

Thùng rác nhựa 660 lít có bánh xe là dòng sản phẩm thu gom rác, dọn dẹp rác thải tốt nhất hiện nay, là 1 sản phẩm thường thấy tại các khu công nghiệp và khu đô thị lớn vì dung tích lớn cũng như những tính năng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có thiết kế thùng chứa rác lớn giúp chứa được nhiều rác hơn cùng bánh xe bằng nhựa đúc vô cùng thuận tiện khi di chuyển. 

Sản phẩm liên quan:

  1. Thùng rác nhựa HPDE 660 lít
  2. Thùng rác nhựa Composite 660 lít

thùng rác nhựa 660 lít

Thông tin sản phẩm thùng rác nhựa 660 lít có bánh xe:

Thùng rác nhựa HPDE 660 lít:

Thùng rác nhựa 660 lít

- Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE, có khả năng chống chịu được thay đổi thời tiết. Sản phẩm vẫn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu khi phải chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng …

- Loại thùng rác nhựa có thiết kế gồm 02 bánh xe, giúp người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng, nắp thùng được thiết kế kín với miệng thùng giúp chống bay mùi và tránh nước vào đảm bảo vệ sinh cao.

- Các phụ kiện bao gồm: bánh xe cao su đặc, trục bằng thép liền khối, giúp người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng vị trí đặt thùng.

Thùng rác nhựa Composite 660 lít:

Thùng rác nhựa 660 lít

- Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa Composite cốt sợi thủy tinh (FRP), có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ nóng , lạnh. Sản phẩm vẫn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu khi phải chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng …

- Loại thùng rác này thiết kế gồm 02 bánh xe, giúp người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng, nắp thùng được thiết kế kín với miệng thùng giúp chống bay mùi và tránh nước vào đảm bảo vệ sinh cao.

- Các phụ kiện bao gồm: bánh xe cao su đặc, trục bằng thép liền khối, giúp người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng vị trí đặt thùng.

Thùng rác nhựa 660 lít được công ty Hành Tinh Xanh nhập khẩu và phân phối nên có chất lượng và giá tốt nhất. Ngoài cung cấp thùng rác nhựa công ty còn cung cấp các loại thùng rác nhựa có nhiều dung tích khác với giá rẻ số lượng lớn.

Có thể bạn quan tâm: