Thông tin tuyển dụng |
|||
Vị trí tuyển dụng |
Nhân viên thu mua |
||
Chức vụ |
Nhân viên |
Số năm kinh nghiệm |
1 năm |
Ngành nghề |
Yêu cầu bằng cấp |
Cao đẳng |
|
Hình thức làm việc |
Toàn thời gian cố định |
Yêu cầu giới tính |
Không yêu cầu |
Địa điểm làm việc |
Hà Nội |
Yêu cầu độ tuổi |
Không yêu cầu |
Mức lương |
Thỏa thuận |
Số lượng cần tuyển |
1 |
Mô tả công việc |
- - Nhận các phiếu yêu cầu mua hàng từ Kinh doanh. - Lập đơn đặt hàng khi đã có PO chính thức từ kinh doanh. Khi tiến hành mua hàng phải được sự đồng ý và thông qua về chất lượng - giá cả của các bộ phận: kế toán, trưởng bộ phận, giám đốc phê duyệt. - Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà nhà cung cấp không giao hàng được. - Tìm nhà cung cấp hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà cung cấp phù hợp. - Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tồn kho, mẫu ký gửi…. - Sắp xếp, đôn thúc nhà cung cấp về giấy tờ hàng hóa ( hóa đơn GTGT, phiếu thu, phiếu xuất kho) nhằm đáp ứng kịp thời các đơn hàng cho kinh doanh và yêu cầu của kế toán. - Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp mới về các nguồn hàng có khả năng bán kèm thêm cho công ty. - Đối với các sản phẩm đã tìm kiếm về : chụp ảnh, quay video (công ty hỗ trợ máy ảnh), làm mô tả sản phẩm. - Thực hiện các công việc được cấp trên giao phó. |
||
Quyền lợi được hưởng |
- Lương: 4.000.000 đ/ tháng + % hoa hồng doanh thu |
||
Yêu cầu khác |
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt - Có khả năng đàm phán, thuyết phục - Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,… |
||
Hồ sơ bao gồm |
- CV nêu rõ kinh nghiệm học tập và làm việc bằng tiếng Việt |
||
Hạn nộp Hồ sơ |
31/09/2014 |